Đánh giá Macbook Pro 13 2022

Về cơ bản, chỉ có một thay đổi được thực hiện đối với MacBook Pro từ năm 2020: nó có bộ vi xử lý mới. (Được rồi, vì vậy Apple cũng đã thêm tùy chọn bộ nhớ 24GB, loa hiện hỗ trợ Âm thanh không gian, giắc cắm có " hỗ trợ nâng cao cho tai nghe trở kháng cao " và bộ chuyển đổi mạnh hơn toàn bộ sáu watt ... nhưng bộ xử lý là Điều chính.) Giống như M1, M2 sử dụng silicon Arm tùy chỉnh của Apple. Nó có nhiều bóng bán dẫn hơn M1, nhiều băng thông bộ nhớ hơn và công cụ đa phương tiện được cập nhật cũng như các lõi GPU bổ sung (10 đến 8 của M1). Đó là một con chip mới, tại thời điểm này, là một khung máy cũ.

MacBook Pro 13 inch M2 có giá khởi điểm 1.299 USD . Với mức giá cơ bản đó, bạn sẽ nhận được một CPU tám lõi với GPU 10 lõi, bộ nhớ hợp nhất 8GB và bộ nhớ SSD 256GB. Mẫu MacBook Pro 14 inch rẻ nhất đi kèm với bộ vi xử lý M1 Pro (CPU tám lõi, GPU 14 lõi) nhưng có bộ nhớ thống nhất 16GB và bộ nhớ trong 512GB. Mô hình đó sẽ có giá 1.999 đô la. Bây giờ, Apple đã gửi cho tôi một mô hình M2, một bước tiến từ cơ sở; cái này có 16GB bộ nhớ thống nhất và 1TB dung lượng lưu trữ. Nó có giá 1.899 USD trên trang web của Apple, trong khi mẫu M1 Pro 14 inch với RAM và thông số lưu trữ đó sẽ là 2.199 USD.

Về cơ bản, MacBook Pro với M2 luôn trôi nổi khoảng vài trăm đô la dưới người anh em 14 inch trông mạnh mẽ và hiện đại hơn của nó. Nhưng vài trăm đô la đó mua cho bạn rất nhiều đặc quyền sẽ mang lại lợi ích đặc biệt cho người dùng chuyên nghiệp, bao gồm màn hình lớn hơn, MagSafe, nhiều cổng hơn và tất cả các lõi bổ sung. CPU M1 Pro cũng có nhiều lõi định hướng hiệu suất hơn, trong khi M2 có nhiều lõi hiệu quả hơn nhằm mục đích kéo dài thời lượng pin.



ĐÁNH GIÁ CỦA CHÚNG TÔI VỀ APPLE MACBOOK PRO 13 (2022)


MacBook Pro 13 2022 mở trên một giá đỡ trong suốt.  Màn hình hiển thị nền desktop màu hồng và tím.

Đó là một con chip ấn tượng trong những gì không còn là khung máy ấn tượng nhất.

Nói về điểm chuẩn ở phần sau, nhưng tôi sẽ làm hỏng điều ngạc nhiên ngay bây giờ: như mọi người mong đợi, M1 Pro hút M2 trong hầu hết các trường hợp. Nó gần như tăng gấp đôi điểm số trong một số bài kiểm tra điểm chuẩn thông thường của chúng tôi - nó hoạt động tốt hơn gấp đôi so với những bài kiểm tra khác. Nó dễ dàng tốt hơn $ 300 cho công việc chuyên nghiệp.

Vì lý do này, đối tượng mục tiêu của chiếc MacBook Pro M2 này không phải là những người sẽ xuất mọi thứ trong Premiere cả ngày. Theo như tôi có thể nói thì đối tượng mục tiêu là những người thích tôi. Tôi dành phần lớn thời gian trong ngày của mình trên Google Tài liệu, bảng tính và Slack - MacBook Pro 14 inch quá mức cần thiết cho những gì tôi cần và nó đắt hơn mức tôi muốn. Nhưng đôi khi tôi cần phải làm những thứ trong Photoshop, Lightroom và Audition. Tôi (rất) thỉnh thoảng thích chơi game và tôi muốn thứ gì đó có thể duy trì những tải đó.

Apple MacBook Pro 2020 và MacBook Pro 2022 mở cạnh nhau.  Cả hai màn hình đều hiển thị trang chủ The Verge.

Đây sẽ là thiết bị hoàn hảo cho một người như tôi - nếu nó không phải là MacBook Air mới . MacBook Air mới này, cũng được cung cấp bởi M2, sẽ sớm ra mắt. Theo như tôi có thể nói từ trang web của Apple , nó sẽ có giá tương đương với M2 MacBook Pro cho cùng thông số kỹ thuật trong hầu hết các trường hợp (chúng ngang bằng ở mốc 1.499 đô la). Tuy nhiên, không giống như MacBook Pro, M2 MacBook Air đã được thiết kế lại lớn và nó bao gồm tất cả các loại tính năng mới - bao gồm màu sắc mới, màn hình lớn hơn, webcam 1080p và đặc biệt là MagSafe - mà thiết bị này không có có.

MỌI THỨ XUẤT SẮC VÀ ĐỘT PHÁ VỀ M1 VẪN LÀ TUYỆT VỜI VÀ ĐỘT PHÁ VỀ M2

Góc trên bên trái của boong phím Apple MacBook Pro 2022 trên nền lavendar.

Bất kể ý kiến ​​của bạn về Touch Bar, nó vẫn ở đây.

Cận cảnh webcam của Apple MacBook Pro 2022.

Apple đã không thay đổi phần cứng webcam; nó vẫn là 720p.

Apple MacBook Pro 2020 và 2022 mở cạnh nhau ở góc bên phải.  Cả hai màn hình đều hiển thị trang chủ The Verge.

Bạn có thể đoán cái nào là cái nào không?

Apple vẫn chưa gửi thiết bị này cho chúng tôi và nó cũng chưa được đặt hàng trước tại thời điểm này. Nhưng nó rất có thể là một lựa chọn tốt hơn nhiều cho trường hợp sử dụng của tôi. Và điều đó đặt MacBook Pro 2022 - và bài đánh giá này - vào một điểm hơi kỳ lạ.

Thành thật mà nói, câu hỏi liệu bạn có nên mua chiếc MacBook Pro này hay không, tôi không thể trả lời được cho đến khi chúng ta biết chính xác chiếc MacBook Air sắp ra mắt này tốt như thế nào. Những gì tôi có thể nói ngay bây giờ là M2 hoạt động tốt như thế nào và loại lợi ích mà nó đạt được so với M1.

Tóm lại: M2 nhanh và hiệu quả. M1 cũng nhanh và hiệu quả.

MacBook Pro 2022 có thể chịu tải nặng trong thời gian dài. Điểm Cinebench trong 30 phút của nó thực sự cao hơn một chút so với điểm Cinebench trong 10 phút, đây không phải là điều mà chúng ta thấy mọi lúc. Kết quả cũng giống nhau bất kể thiết bị đang bật nguồn hay pin, điều mà chúng ta rất hiếm khi thấy với máy tính xách tay Windows. Và mặc dù sự tồn tại của hệ thống làm mát hoạt động (đọc là: quạt) là điểm khác biệt truyền thống giữa MacBook Pro với MacBook Air, tôi chưa bao giờ nghe thấy tiếng quạt trên thiết bị M2 này - ngay cả khi tôi đang chạy trò chơi.

Chúng tôi cũng đã nói tất cả những điều này về MacBook Pro M1 . Điều này chỉ để nói rằng những phẩm chất đó vẫn còn.

Làm thế nào mà điều này làm được trên điểm chuẩn? Trong kết quả CPU - Geekbench, Cinebench, điểm chuẩn Xcode, v.v. - kết quả chúng tôi thấy có phần tốt hơn so với M1. Trong các bài kiểm tra GPU, bao gồm một số trò chơi, kết quả về cơ bản là tốt hơn. Điều đó có nghĩa là chơi game tốt hơn nhiều, như tôi sẽ thảo luận ở phần sau.a

M2 đã vượt qua M1 Pro đắt tiền hơn trong các điểm chuẩn đơn lõi mà tôi đã chạy. Điều đó thật ấn tượng. (Nó chỉ ra rằng mặc dù M1 Pro có nhiều lõi nguồn hơn M2, nhưng những lõi đó không mạnh bằng lõi nguồn của M2 ở cấp độ cá nhân.) Nhưng nó cũng báo hiệu tốt cho các biến thể M2 Pro, Max và Ultra mà chúng ta có lẽ sẽ thấy ở dòng dưới; chúng có thể sẽ hiển thị các cải tiến tốc độ lõi đơn so với người tiền nhiệm dựa trên M1, thay vì chỉ tải trên nhiều lõi hơn.

Nguồn The Verge

Xem một số social của Huy Hoàng Store:

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/DispForm.aspx?ID=14216
http://quan2.hochiminhcity.gov.vn/Lists/GopYVBDTHP/DispForm.aspx?ID=9123&Source=http%3A%2F%2Fquan2%2Ehochiminhcity%2Egov%2Evn%2FLists%2FGopYVBDTHP%2FAllItems%2Easpx
http://quan11.hochiminhcity.gov.vn/Lists/GopyVBQPPL/DispForm.aspx?ID=4328&Source=http%3A%2F%2Fquan11%2Ehochiminhcity%2Egov%2Evn%2FLists%2FGopyVBQPPL%2FAllItems%2Easpx
http://quan5.hochiminhcity.gov.vn/Lists/Gopy_DB_new/DispForm.aspx?ID=8190
http://quan4.hochiminhcity.gov.vn/Lists/GopyDB/DispForm.aspx?ID=4762
http://thanhtra.hochiminhcity.gov.vn/Lists/GopyDB/DispForm.aspx?ID=6089
http://quan2.hochiminhcity.gov.vn/Lists/GopYVBDTHP/DispForm.aspx?ID=9124&Source=http%3A%2F%2Fquan2%2Ehochiminhcity%2Egov%2Evn%2FLists%2FGopYVBDTHP%2FAllItems%2Easpx

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Huy Hoàng Store - Laptop giá rẻ Tân Phú

THU MÁY CŨ ĐỔI MÁY MỚI – ƯU ĐÃI LỚN LÊN TỚI 3 TRIỆU ĐỒNG

INTEL ĐANG PHÁT TRIỂN DÒNG CHIP ĐỂ ĐÁNH BẠI APPLE M1